Có người hỏi ban mục vụ truyền thông Giáo phận Kontum như thế này:
Khi chúng tôi lên Facebook/com  thấy  4,5  facebook có tên:
Giáo phận Kontum
Nhà thờ/Tổ chức tôn giáo
Vậy, đâu là địa chỉ Facebook.com  của Giáo phận Kontum?
Cảm ơn quí bạn đã tin tưởng ban mục vụ truyền thông của GP. Kontum.
Chúng tôi xin trả lời như sau:
1/ Facebook.com là một trong nhiều phương thế hiện đại để thông tin và nhận thông tin, có tính cách đa chiều, đa ngôn ngữ, nhanh và dễ chịu nhất. Hiện nay, trong thế giới Facebook rất nhiều người xử dụng phương thế này, đặc biệt giới trẻ.
2/ Vì dễ tạo lập và xử dụng trang Facebook này, nên địa chỉ trên giao diện của trang Facebook/com có nhiều lúc trùng lập như trường hợp:
Giáo phận Kontum
   Nhà thờ/Tổ chức tôn giáo
3/ Hình ảnh đại diện, tiêu biểu trên giao diện cũng na ná giống nhau tùy theo người lập trang facebook và chọn cho mình.
4/ Cụ thể, để tránh những địa chỉ lẫn lộn, như tìm nhà tại thành phố, cần xem xét cho kỹ lưỡng kẻo chẳng may vào lộn địa chỉ thì mất thời gian hoặc có lắm lúc bị toi mạng.
Riêng Facebook.com của giáo phận Kontum có địa chỉ:
Và ảnh đại diện :

Những nội dung được chúng tôi đăng lên trang Facebook có địa chỉ :
đều trong sáng và có tính xây dựng tình bạn. Hy vọng hữu ích cho quí bạn, nhất là các bạn trẻ.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn.
Xin kính chào quí bạn.
Ban mục vụ Truyền thông Giáo phận Kontum
Linh mục Gioakim NGUYỄN HOÀNG SƠN
GPKONTUM (06/03/2015) KONTUM